Công ty Lụa Việt: Hành trình của lụa tơ tằm là hướng đến nét đẹp của người phụ nữ

Vùng đất Bảo Lộc của Lâm Đồng từ lâu đã nổi tiếng với nghề trồng dâu, chăn tằm và dệt lụa. Sản phẩm tơ lụa Bảo Lộc từ lâu đã được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.


Đáp ứng tốt nhu cầu thực sự thiết yếu đó của thị trường, công ty Lụa Việt đã tạo được đà tiến mạnh mẽ, liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã để phục vụ kịp thời, nhanh chóng và tốt nhất cho mọi nhu cầu may mặc. Tại Thành phố cao nguyên Bảo Lộc, Lụa Việt chào đời  và luôn  phát triển thêm dòng sản phẩm với mẫu mã bắt mắt, chất lượng cao cấp với giá cả hợp lí để phục vụ cộng đồng người tiêu dùng tốt nhất.


Lụa Việt đã chào đời từ một tình yêu thực sự của người dành rất nhiều đam mê và tâm huyết cho sản phẩm lụa tơ tằm. Tình yêu ấy xuất phát từ nỗi trăn trở của một con người sinh ra và lớn lên ở vùng cao nguyên, nơi mà công việc trồng dâu nuôi tằm để cho ra những thước lụa thật đẹp, chất lượng đã gắn bó rất lâu đời . Lụa Việt luôn thao thức và tìm tòi để đưa ra được những thước lụa tơ tằm đẹp và có chất lượng cho mình, cho người thân, và cho cả cộng đồng.


Bằng sự kết hợp giữa sản xuất truyền thống với công nghệ tiên tiến của thế giới, sản phẩm tơ lụa của Lụa Việt đã đạt đến chất lượng cao. Trong đó, những mặt hàng thông dụng được sản xuất từ tơ lụa Lụa Việt có chất lượng vượt trội trên thị trường. 


Cho đến ngày nay, Lụa Việt đang phát triển và cung ứng bốn sản phẩm chủ đạo:

Vải 100% silk:
_ Vải Satin 19MM
_ Vải Satin 16MM
_ Vải CDC (Crepdechine)
_ Jacquard (J/Q)
_ Chinfon 4.5MM, 8MM, 10MM, 16MM
_ Habuta: 8MM, 10MM, 12MM, 14MM, 16MM
_ Organza
_ Twill (Chéo): 14MM, 16MM, 22MM

Vải pha:
_ Vải Satin, Jacquard pha Visco (2 da)
_ Cotton – silk

Vải in hoa các loại.
Khăn các loại


Không dừng lại ở đó, Lụa Việt sẽ tiếp tục tìm tòi, sáng tạo để cải tiến, để phát triển và cung cấp thêm rất nhiều công năng và tiện ích sử dụng cho các sản phẩm của mình.


Từng bước tiến không ngừng và quyết liệt của Lụa Việt đã cho thấy cuộc xuất hiện, tồn tại và phát triển của Lụa Việt đã thực sự mang đến một giá trị rất đỗi hữu ích và lớn lao cho xã hội, cho cuộc sống của từng người trong việc giữ gìn nét đẹp người phụ nữ Việt hướng đến tính nhân văn.
x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages