Công nghệ khuôn xoay vòng tạo ra sản phẩm ROTO không mối hàn


Khuôn đúc quay là thích hợp cho đúc phần lớn và cực lớn. Vì quá trình đúc quay chỉ đòi hỏi sức mạnh của khung là đủ để hỗ trợ trọng lượng của vật chất, và ngăn chặn các vật liệu rò rỉ. Các lò đốt để bắt đầu tự động trong điều kiện kiểm soát nhiệt độ. 


Với sự phát triển liên tục của quá trình đúc quay, loại sản phẩm rotomoulding tiếp tục tăng, phạm vi của ứng dụng là cũng mở rộng, các sản phẩm trong nước và nước ngoài rotomolding hiện tham gia vào ngành công nghiệp.

Quá trình này là để đưa bột vào khuôn và xoay quanh hai trục vuông góc lẫn nhau. Nhiệt đồng đều trên các bức tường bên trong của khuôn thiêu kết thành một, và sau đó bằng cách làm lạnh có thể thu được từ các sản phẩm khuôn mẫu rỗng.


Trong nỗ lực theo đuổi sứ mạng góp phần giữ gìn và phát triển sự sống con người qua việc sử dụng nước, ROTO đã nghiêm túc tìm tòi và phát triển công nghệ khuôn xoay vòng tạo các dòng sản phẩm đảm bảo tính vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, góp phần phát triển một cuộc sống có chất lượng hơn trong việc sử dụng nước sinh hoạt. Giương cao sứ mạng không ngừng theo đuổi các giải pháp giúp đem lại cho con người các điều kiện tối ưu nhằm bảo vệ nguồn nước sử dụng, các đồ dùng chứa nước sinh hoạt với tiêu chí vệ sinh, an toàn, giảm thiểu ô nhiễm và mang lại sức khỏe cho con người, ROTO đã liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm theo hướng TỰ NHIÊN – ĐƠN GIẢN – TIỆN LỢI và HIỆU QUẢ NHẤT.

Với hoài bão và khát vọng lớn lao hướng tới một tương lai tốt đẹp vì cuộc sống có chất lượng cho con người, ROTO quyết liệt bước đi trong ánh sáng soi rọi của một tầm nhìn dài hạn.


Sự sống con người phải liên tục phát triển. Nước sử dụng sinh hoạt cũng phải được cải thiện không ngừng để trở nên chất lượng hơn. Như thế, không có cách nào hơn – và nhất thiết phải thế - là các giải pháp cùng các sản phẩm của ROTO cũng phải không ngừng được cải tiến để:

+Có chất lượng tốt nhất

+Có công năng sử dụng tiện ích nhất

+Có kiểu dáng thẩm mỹ nhất

+Có nhiều chọn lựa đa dạng nhất

… nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng nước theo tiêu chí vệ sinh, an toàn, chất lượng cho tất cả mọi người Việt Nam.


ROTO đang mạnh mẽ nỗ lực để trở thành người dẫn đầu trong việc cung cấp “Giải pháp bảo vệ nguồn sự sống con người" ở Việt Nam, cụ thể qua mọi thiết bị và sản phẩm vệ sinh nước sinh hoạt. Doanh số phải đạt mốc 10.000.000 USD vào năm 2020, vì đó là cách để ROTO vươn đến với nhiều người hơn và mang lại sự an toàn cho nguồn nước sinh hoạt rộng khắp hơn. Và trên hết, ROTO sẽ trở thành một nguồn cảm hứng lớn lao, khơi dậy ý thức mạnh mẽ về sự cần thiết phải có các sản phẩm hệ trọng đến sự sống ấy, để rồi đây, trong một tương lai không xa, mọi người có liên quan trong ngành đều trở thành những con người gián tiếp hay trực tiếp mang các sản phẩm của ROTO đến gần hơn với nhiều con người Việt Nam.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages