Vietsilk - 100% lụa tại Bảo Lộc

Vietsilk là một thương hiệu mới, ra đời với phương châm mong muốn phục dựng lịch sử, làm sống lại nghề lụa truyền thống với tuổi đời hơn lâu năm tại thành phố Bảo Lộc, thành phố của trà và Lụa tại tỉnh Lâm Đồng.


Đến nay, chúng tôi đã góp mặt trên thị trường với nhiều mặt hàng có giá trị, quan trọng hơn hết đó là những sản phẩm 100% lụa tơ tằm Việt Nam.


Khi những thước lụa Bảo Lộc theo khách hàng đến mọi nơi trên mọi miền của đất nước. Khi những chiếc khăn lụa, những chiếc cavat được làm từ lụa tơ tằm cao cấp của thương hiệu Vietsilk có mặt trên thị trường đó là niềm tự hào không chỉ với đội ngũ công nhân viên công ty, mà đó còn là thành quả của rất nhiều người, trong đó phải kể đến những con người thành phố lụa, những nghệ nhân truyền thống lâu đời về dêt lụa, ươm tơ.


Hành trình phục dựng lại làng lụa của ông cha trong bối cảnh người tiêu dùng mất hẳn niềm tin vào những sản phẩm truyền thống trong nước thật không hề dễ dàng. Nhưng, Vietsilk đã bước đầu làm được và đang cố gắng hơn nữa để hoàn thiện tốt nhất những sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.


Không chỉ gói gọn trong việc kinh doanh, việc tạo nên thương hiệu lụa tơ tằm 100% Việt Nam đối với Vietsilk như là một sứ mệnh giữ gìn những vốn quý của đất nước cho thế hệ mai sau. Đó là cách chúng tôi trao gửi cho thế hệ tương lai những giá trị văn hóa truyền thống.


Sự hiện diện của thương hiệu Vietsilk trên thị trường tơ lụa Việt Nam là một mốc lịch sử không chỉ đối với công ty, mà đó còn là một dấu chấm nhỏ trên con đường đưa ngành nghề truyền thống lâu đời trở lại, giúp cho những người nông dân suốt một đời đau đáu với nghề của ông cha được tiếp tục duy trì con đường nuôi tằm dệt lụa.


Với Vietsilk, không chỉ đơn thuần là dệt lụa mà còn là câu chuyện dệt nên tình yêu quê hương, đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages