ROTO Việt Nam với sứ mạng: mang lại giải pháp góp phần bảo vệ nguồn sự sống con người


Làm sao sự sống triển nở và triển nở mạnh mẽ được nếu như một trong những thứ thiết yếu nhất cho sự sống – NƯỚC, đặc biệt nước có vệ sinh – ngày càng trở nên khan hiếm, lại còn bị ô nhiễm, kém chất lượng, đang đe dọa và tác hại đến sự an toàn và sức khỏe của muôn vật, muôn người?


Xã hội loài người càng phát triển, nhu cầu về việc sử dụng và tái sử dụng nước sạch càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhưng có thực tế đáng buồn là ngược lại với đà phát triển của nền văn minh hiện đại, môi trường sống – đặc biệt môi trường nước cùng những gì liên quan với nước – càng lúc càng đi lùi đến mức báo động, gióng lên những tiếng nói đầy hiểm họa cho con người.

Chỉ có quyết liệt chung tay hành động, con người mới có thể cứu vãn tình hình, mới có thể lấy lại được những gì đang mất đi, để bảo vệ sự sống hiện tại và tương lai cho chính mình, cho các thế hệ con cháu mình mai sau.

Chính nỗi thao thức liên quan đến thứ nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống đó đã trở thành động lực và lý do để ROTO chúng tôi ra đời, như một nỗ lực chung tay đưa ra “Giải pháp bảo vệ nguồn sự sống con người,” nhằm bảo vệ quyền mỗi con người được sử dụng nước sạch với các sản phẩm bảo đảm vệ sinh và an toàn sử dụng nước.

Trong nỗ lực theo đuổi sứ mạng góp phần giữ gìn và phát triển sự sống con người qua việc sử dụng nước, ROTO đã nghiêm túc tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm đảm bảo tính vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, góp phần phát triển một cuộc sống có chất lượng hơn trong việc sử dụng nước sinh hoạt.


Giương cao sứ mạng không ngừng theo đuổi các giải pháp giúp đem lại cho con người các điều kiện tối ưu nhằm bảo vệ nguồn nước sử dụng, các đồ dùng chứa nước sinh hoạt với tiêu chí vệ sinh, an toàn, giảm thiểu ô nhiễm và mang lại sức khỏe cho con người, ROTO đã liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm theo hướng TỰ NHIÊN – ĐƠN GIẢN – TIỆN LỢI và HIỆU QUẢ NHẤT.

BỒN ROTO là bước đột phá trong công nghệ làm bồn chứa nước tại Việt Nam, với sự đầu tư vượt trội các dây chuyền sản xuất tiên tiến và tự động của nước ngoài cùng với sự tuyển chọn nguyên vật liệu Polyethylene nhập ngoại chất lượng cao, đồng thời được sản xuất tuân thủ theo quy trình và tiêu chuẩn của công ty ROTO đã sản xuất ra sản phẩm bồn nhựa cao cấp hoàn hảo từ mẫu mã, kiểu dáng chất lượng.

Kiểu dáng trang nhã, màu sắc bắt mắt. Lớp ngoài và lớp trong của bồn đạt độ bóng cao và mịn, gồm nhiều màu theo yêu cầu của khách hàng.


Có cấu tạo liền khối bởi công nghệ khuôn quay vòng, không mối nối, có tính chịu lực cao, dẻo dai nên hạn chế tối đa sự rò rỉ và rạn nứt.

Thích hợp sử dụng âm dưới đất với độ bền cao và sự thiết kế dạng hộp sẵn, không cần xây hầm nhưng vẫn chịu lực tốt. Kể cả những nơi có nhiệt độ môi trường khắc nhiệt do sự thay đổi thời tiết .

Nguồn: Rotovietnam.com

Công ty Roto chuyên sản xuất các loại bồn nước cao cấp , bồn tự hoại, bể phốt, bộ lọc dầu mỡ.

Số 31 Lê Văn Khương - Đông Thạnh - Hóc Môn - TP. HCM
ĐT: (08) 3766 3296 - Fax: (08) 3766 32956 - MST: 0309544100
Email: info@rotovietnam.com - Website: www.rotovietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages