Làm sạch môi trường bằng hệ thống lọc dầu mỡ

Lượng dầu, mỡ thải ra môi trường, sông, hồ trên địa bàn thành phố từ các hoạt động kinh tế của con người khá lớn. Đây là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và làm tắc nghẽn hệ thống cống thoát nước. 

Hiện nay, mật độ nhà hàng - khách sạn ở nội thành Hà Nội rất cao và hầu hết chưa có hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, các hệ thống xử lý nước thải đều chỉ xử lý được một số nhỏ lượng chất thải dễ phân hủy có trong nước thải sinh hoạt, những chất thải có kết cấu bền như: Dầu, mỡ, chất béo… rất khó phân hủy. Có rất nhiều phương pháp xử lý dầu mỡ trong nước thải như: Sử dụng các thiết bị đánh tan mỡ, hút bỏ mỡ hoặc sử dụng các hóa chất độc hại,… để phá vỡ lớp dầu mỡ rồi xả thải ra môi trường. Tuy nhiên, đây là những phương pháp xử lý tạm thời, nước thải ra ngoài môi trường vẫn còn dầu mỡ, là một trong những nguyên nhân khiến nguồn nước bị ô nhiễm trầm trọng như hiện nay.

Dầu, mỡ và các loại chất béo là một trong những chất làm ô nhiễm đến môi trường. Hệ thống thùng lọc dầu mỡ của ROTO được thiết kế để giảm bớt sự ô nhiễm từ các chất sử dụng hàng ngày của chúng ta.


Hệ thống lọc dầu mỡ ROTO được dùng để lọc các chất béo, dầu mỡ từ trong nước thải trước khi chúng được thải ra mương, cống rãnh., vì cuộc sống vệ sinh và an toàn của chính mình, hãy nói điều đó cho ROTO biết, và Bạn sẽ có được ngay một hệ thống lọc dầu mỡ cực kỳ chất lượng, với chi phí phù hợp mà hiệu quả cao,mang lại chất lượng sống cho Bạn, cho những người thân yêu trong gia đình Bạn.


CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ROTO -  Gạn đục nguồn nước, khơi trong môi trường

Chuyên cung cấp Bồn Tự hoại, Bồn Nước Cao Cấp, Bộ Lọc Dầu Mỡ

Số 31 Lê Văn Khương - Đông Thạnh - Hóc Môn - TP. HCM

ĐT: (08) 3766 3296 - Fax: (08) 3766 32956 - MST: 0309544100

Email: info@rotovietnam.com - Website: www.rotovietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages