Bồn tự hoại ROTO - Giải pháp an toàn cho môi trường


Công ty TNHH ROTO biết đến là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống sản phẩm: bồn tự hoại, bồn nước nhựa cao cấp, bồn inox, bộ lọc dầu mỡ...


Với khầu hiệu " Nước sạch cho mọi nhà" Roto luôn trăn trở, suy nghĩ tập trung sách tạo đưa ra giải pháp góp phần khắc phục tình trạng nhức nhối về ô nhiễm nguồn nước, đặc biệt tại các khu dân cư đông đúc, khu đô thị lớn. Và bồn tự hoại Roto là sản phẩm có tính đột phá trong việc làm sạch một phần nước thải trong nhà, trong các khu công cộng trước khi thải ra sông, hồ, hay mạng lưới thoát nước bên ngoài. Sản phẩm hướng tới xây dựng và bảo vệ cuộc sống xanh, sạch, phát triển môi trường bền vững, an toàn hơn cho cộng đồng. Và sau mộc thời gian tiếp cận thị trường trong và ngoài nước bồn tự hoại Roto được người tiêu dùng quan tâm nhờ đem lại lại hiệu quả kinh tế, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh.


Hầm tự hoại truyền thống trên thị trường bị hạn chế bởi các nhược điểm: độ sâu chôn ống thoát nước sau bể lớn do nước thoát ra ở đáy bể, thi công phức tạp, khả năng chịu áp lực kém, chất thải không được xử lý tốt trước khi đưa ra ngoài môi trường gây ô nhiễm, bảo dưỡng phức tạp, khó khăn tốn kém, nếu không thay rửa vật liệu lọc bể sẽ tắc, hiệu suất xử lý sẽ không đạt yêu cầu.


Từ thực tế đó, Công ty TNHH ROTO đã nghiên cứu áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, cho ra đời dòng sản phẩm bồn tự hoại với nhiều tính năng vượt trội: sản phẩm được làm từ nhựa PE bền vững, chịu được các áp lực cao, chống rò rỉ hiệu quả.

Bồn tự hoại ROTO gồm có 2 ngăn lắng và lọc, không chỉ chứa chất thải, còn có chức năng lọc, xử lý nước thải đảm bảo nước sau khi ra khỏi bồn đạt tiêu chuẩn B được chứng nhận phép của cơ quan chức năng. Bồn được thiết kế có nhiều gân cứng, chịu áp lực cao trong điều kiện khắc nghiệt nhất.




Sản phẩm bồn tự hoại ngày càng được hoàn thiện hơn trong giải pháp bảo vệ nguồn nước và mô trường sống xung quanh, với chất lượng và độ bền tối ưu, hiệu quả sử dụng cao, thân thiện với môi trường, sản phẩm bồn tự hoại ROTO là sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline  0918 575 111 hoặc truy cập website www.rotovietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages